Khóa học bán hàng SHOPEE & LAZADA & TIKTOK SHOP

Nắm bắt chiến lược bán hàng đỉnh cao trên các sàn TMĐT chỉ trong 6 buổi

Cung cấp cho học viên kiến thức sâu rộng về thương mại điện tử trên Shopee, Lazada, và TikTok Shop, từ bước đăng ký đến cách tối ưu gian hàng.

Hướng dẫn xây dựng, điều chỉnh và triển khai tại lớp các chiến lược quảng cáo trên Shopee, Lazada, và TikTok Shop.

Trang bị và hướng dẫn chi tiết về các công cụ hỗ trợ khi bán hàng trực tuyến, đồng thời được tư vấn bởi chuyên gia hàng đầu để chiến lược kinh doanh được diễn ra hiệu quả nhất.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

Mã khóa học: SLK3

Ngày khai giảng: Tạm đóng đăng ký

Lịch học: 18h00 – 21h00

Thời lượng: 6 buổi

Học phí: 6,900,000đ5,900,000đ

Khóa học này dành cho ai?

Đừng hỏi cho ai, hãy hỏi xem khóa học này giúp bạn trở thành ai.

3372216

Doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp

Những người kinh doanh và chủ doanh nghiệp có ý định mở rộng kinh doanh vào thương mại điện tử và muốn hiểu rõ về cách vận hành trên các sàn TMĐT
shop

Quản lý cửa hàng trực tuyến

Những người đang quản lý cửa hàng trực tuyến trên Shopee, Lazada, TikTok Shop hoặc các sàn TMĐT khác và muốn tối ưu hóa hiệu suất cho shop của mình.
marketer

Nhân viên quảng cáo và tiếp thị

Các nhân viên chịu trách nhiệm về quảng cáo và tiếp thị muốn nắm vững chiến lược quảng cáo và tiếp thị trên các sàn TMĐT.
content creator

Nhà sáng tạo và người kinh doanh tự do

Những người sáng tạo và người kinh doanh tự do muốn xây dựng cửa hàng trực tuyến hiệu quả và tận dụng cơ hội thương mại điện tử.
học tập

Những người muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng

Những người muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng cụ thể trong việc quản lý cửa hàng và bán hàng trên các sàn TMĐT cụ thể như Shopee, Lazada, TikTok Shop

Những kỹ năng bạn sẽ đạt được

Sau khi tham gia đầy đủ khóa học BÁN HÀNG SHOPEE - LAZADA - TIKTOK SHOP

Nền tảng kiến thức toàn diện về thương mại điện tử

Hiểu rõ các mô hình và sự khác biệt giữa Shopee, Lazada và TikTok Shop, có được cái nhìn từ tổng quan đến chi tiết về ngành.

Tối ưu hóa, và quản lý gian hàng

Thành thạo cách đăng ký, tối ưu SEO và quản lý gian hàng trên Shopee, Lazada và TikTok Shop, bao gồm kiến thức chuyên ngành và học hỏi từ các case study thực tế.

Quản lý chi phí và tồn kho hiệu quả

Biết được cách dự toán chi phí, tính P/L và quản lý tồn kho để đảm bảo hoạt động kinh doanh online diễn ra hiệu quả và tiết kiệm.

Xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả

Nắm vững chiến lược quảng cáo nội sàn và ngoại sàn, sử dụng thành thạo các kênh như Google Ads, Facebook Ads và các tính năng không trả phí như livestream để thu hút khách hàng tiềm năng.

Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa kinh doanh

Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu trên Shopee, Lazada và TikTok Shop để đo lường hiệu suất, phân tích dữ liệu bán hàng và tối ưu hóa chiến lược kinh doanh.

Tối ưu hiệu quả gian hàng và lên đơn ngay trong lớp học

Học viên sẽ được hướng dẫn và thực hành để có thể bán hàng trên cả 3 nền tảng Shopee - Lazada - TikTok Shop ngay trong lớp học, áp dụng kiến thức vào thực tế và thấy kết quả ngay lập tức. Đảm bảo sau khóa học, bạn có thể bán được hàng và quản lý hiệu quả các kênh bán hàng.

Hình Ảnh Lớp Học

ĐĂNG KÝ NGAY

    Nội dung khóa học

    Buổi 1: KHÁM PHÁ THẾ GIỚI SÀN TMĐT SHOPEE & LAZADA & TIKTOK

    • Tổng quan về thương mại điện tử và vai trò quan trọng của nó đối với kinh doanh trực tuyến.
    • Phân loại các mô hình thương mại điện tử và khám phá sự khác biệt giữa Shopee và Lazada & Tiktok.
    • So sánh và đánh giá ưu nhược điểm của từng sàn.
    • Cách tự đánh giá và chọn lựa sàn phù hợp với mô hình kinh doanh.
    • Thảo luận về những thách thức và cơ hội trong thương mại điện tử hiện đại.
    • Quy trình bán hàng trên sàn TMĐT.
    • Tìm nguồn hàng trên 1688

    Buổi 2: DỰ TOÁN & QUẢN LÝ SẢN PHẨM TỒN KHO TRÊN SÀN TMĐT

    • Tính dự toán sản phẩm, biên độ lợi nhuận.
    • Lập kế hoạch kinh doanh cho 1 năm.
    • Thuế và các vấn đề liên quan.
    • Theo dõi và quản lý tồn kho trên sàn TMĐT.
    • Chiến lược giảm giá và khuyến mãi để kích thích doanh số bán hàng (sản phẩm phễu)
    • Tính P&L và Cashflow (Dòng tiền của doanh nghiệp)

    Buổi 3: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU HÓA GIAN HÀNG TRÊN SÀN TMĐT

    • Phân biệt giữa các loại gian hàng và lựa chọn phù hợp.
    • Hướng dẫn đăng ký và tối ưu hóa cửa hàng trên Shopee, TikTok Shop, Lazada.
    • Cách hiệu chỉnh thông tin cửa hàng và tạo ấn tượng tích cực cho khách hàng.
    • Cách tối ưu hóa SEO cho gian hàng Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO.
    • Demo Case Study thành công và kinh nghiệm thực tế.
    • Thực hành xây dựng và tối ưu hóa gian hàng.

    Buổi 4: CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO VÀ TIẾP THỊ HIỆU QUẢ (Sàn Lazada & Shopee)

    • Xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến và quảng cáo phù hợp với đặc điểm của từng sàn và mục tiêu kinh doanh.
    • Chương trình sàn & mã giảm giá.
    • Các loại quảng cáo trả tiền trên Lazada & Shopee.
    • Cài đặt quảng cáo tìm kiếm & quảng cáo sản phẩm.
    • Cách tối ưu hóa chiến lược quảng cáo trả tiền để tăng hiệu suất.
    • Sử dụng tính năng không trả phí để tăng tương tác và hiển thị sản phẩm một cách hiệu quả (livestream)
    • Bí quyết sử dụng nền tảng xã hội và tiếp thị nội dung để quảng cáo miễn phí.
    • Thảo luận và giải đáp thắc mắc.

    Buổi 5: CHIẾN LƯỢC QUẢNG CÁO VÀ TIẾP THỊ HIỆU QUẢ (Sàn TikTok)

    • Xây dựng chiến lược tiếp thị trực tuyến và quảng cáo phù hợp với đặc điểm của từng sàn và mục tiêu kinh doanh.
    • Chương trình sàn & mã giảm giá.
    • Các loại quảng cáo trả tiền trên Tiktok Setup Livestream và những vấn đề cần lưu ý khi livestream.
    • Sử dụng tính năng không trả phí để tăng tương tác và hiển thị sản phẩm một cách hiệu quả (livestream)
    • Bí quyết sử dụng nền tảng xã hội và tiếp thị nội dung để quảng cáo miễn phí.
    • Thảo luận và giải đáp thắc mắc.

    Buổi 6: TỐI ƯU HÓA HIỆU SUẤT & VẬN HÀNH VÀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU

    • Xử lý đơn đặt hàng và đảm bảo dịch vụ khách hàng chất lượng.
    • Hiểu biết về quy trình giao hàng và đổi trả, cũng như các biện pháp bảo mật.
    • Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu trên Shopee, Tiktok, Lazada để đo lường hiệu suất.
    • Phân tích dữ liệu bán hàng, đơn đặt hàng, và tương tác khách hàng để đề xuất cải tiến.
    • Chiến lược tối ưu hóa chi phí quảng cáo và tối đa hóa lợi nhuận.
    • Quy trình xử lý đơn hàng.
    • Quy trình tư vấn chăm sóc khách hàng.
    • Vận hành doanh nghiệp cơ bản.
    • Kiểm tra tổng hợp kiến thức và kỹ năng đã học.
    • Tư vấn cá nhân và phản hồi cuối cùng cho từng học viên.

    Phản hồi của học viên

    ĐĂNG KÝ SỚM NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI

    ĐĂNG KÝ NGAY

      Học phí

      HỌC PHÍ GỐC: 6.900.000 VND

      ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM: 5,900,000 đ

      ƯU ĐÃI KHÁC: Combo/ Nhóm/ Học viên cũ

      Thông tin chuyển khoản

      • Ngân hàng Quân đội – MB Bank
      • Chủ tài khoản: Tran Son Lam
      • Số tài khoản: 2228686011092
      • Nội dung: SP – Họ và Tên – SĐT

      THANH TOÁN TRỰC TIẾP

      Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp và nhận thêm tư vấn khóa học tại văn phòng của Vinalink

      VINALINK ACADEMY MIỀN NAM

      Địa chỉ: 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

      Email: info@vinalink.vn

      Hotline: 02839683838 – 0904717700

      Lịch khai giảng các KHÓA học

      17/02/2025

      8 buổi
      Tối 2-4-6

      TTK11

      9,900,000 đ
      7,900,000 đ

      17/02/2025

      8 buổi
      Tối 2-4-6

      GGK91

      6,900,000 đ
      5,900,000 đ

      18/02/2025

      9 buổi
      Tối 3-5-7

      FBK185

      7,400,000 đ
      6,400,000 đ

      19/02/2025

      12 buổi
      Tối 2-4-6

      3CK120

      8,900,000 đ
      6,900,000 đ

      18/02/2025

      12 buổi
      Tối 3-5-7

      DMPK153

      8,900,000 đ
      6,900,000 đ

      Tạm đóng

      6 buổi
      Tối 2-4-6

      SLK17

      6,900,000 đ
      5,900,000 đ