Khóa học tư duy về LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
Xây dựng chiến lược Marketing toàn diện và hiệu quả trong 12 buổi
Khóa học giúp hiểu rõ quy trình lập kế hoạch và cách thức triển khai các chiến dịch Marketing Online hiệu quả.
Cung cấp kiến thức và công cụ giúp nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh đồng thời phát triển khả năng sáng tạo ý tưởng, xây dựng và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông.
Khóa học sẽ giúp bạn thành thạo các kênh truyền thông và công cụ Digital Marketing phổ biến và mới nhất hiện nay.
Được đào tạo cách xây dựng chiến lược Marketing cho từng kênh tiếp thị dưới sự hướng dẫn của TẤT CẢ giảng viên tại Vinalink: Facebook, Google, SEO, Content,...
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Mã khóa học: DMPK153
Ngày khai giảng: 18/02/2025
Lịch học: 18h00 – 21h00, Thứ 2-4-6 hàng tuần
Thời lượng: 12 buổi, bế giảng dự kiến vào 15/03/2025
Học phí: 8,900,000đ – 6,900,000đ
Khóa học này dành cho ai?
Đừng hỏi cho ai, hãy hỏi xem khóa học này giúp bạn trở thành ai.

Doanh nhân và chủ doanh nghiệp

Quản lý nội dung

Những ai muốn thay đổi nghề nghiệp & nâng cao sự hiểu biết

Chuyên viên Marketing

Người làm kỹ thuật

Sinh viên & người mới ra trường
Những kỹ năng bạn sẽ đạt được
Sau khi tham gia đầy đủ khóa học LẬP KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
Hiểu rõ cơ cấu tổ chức chiến lược và quy trình lập kế hoạch Marketing Online
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh
Sáng tạo và quản lý nội dung truyền thông
Tối ưu hóa website và kỹ thuật SEO
Sử dụng thành thạo, hiệu quả các kênh truyền thông và quảng cáo trực tuyến
Thực hiện Video Marketing và Livestreaming
hoàn thiện kế hoạch marketing của bạn từ a-z ngay trong lớp học
Học viên sẽ được hướng dẫn và thực hành xây dựng và tối ưu nội dung của chiến dịch Digital Marketing ngay trong lớp học, áp dụng kiến thức vào thực tế và thấy kết quả ngay lập tức. Đảm bảo sau khóa học, bạn sẽ có một kế hoạch Marketing hoàn thiện và tối ưu cho chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các nền tảng số.
Nội dung khóa học
Buổi 1: TỔNG QUAN & QUY TRÌNH TRIỂN KHAI MARKETING ONLINE
- Tổng quan Marketing Online trong doanh nghiệp
- Xác định rõ mục tiêu của chiến dịch Marketing Online
- Cơ cấu tổ chức phòng Marketing Online
- Xác định mục tiêu, chức năng nhiệm vụ của từng vị trí
- Kỹ năng cần có của người làm Marketing Online
- Quy trình triển khai một chiến dịch Marketing Online
Buổi 2: MARKET RESEARCH - THẤU HIỂU THỊ TRƯỜNG VÀ KHÁCH HÀNG
- Phương pháp phân tích nội tại doanh nghiệp để tìm SWOT
- Hướng dẫn cách thu thập & phân tích dữ liệu thị trường
- Hướng dẫn nghiên cứu khách hàng mục tiêu: Demographic, customer Insight
- Hướng dẫn nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
- Các công cụ hỗ trợ nghiên cứu thị trường trên online
- Thảo luận về cách sử dụng thông tin thu thập trong việc xây dựng chiến lược Digital Marketing
Buổi 3: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC VÀ KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING
- Định nghĩa chiến lược tiếp thị số và tầm quan trọng của việc xây dựng kế hoạch
- Xác định mục tiêu tiếp thị số & xây dựng chiến lược để đạt được mục tiêu
- Tìm hiểu về các kênh truyền thông số phù hợp với mục tiêu và khách hàng mục tiêu
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị số cho trường hợp thực tế
- Sử dụng công cụ đo lường và phân tích dữ liệu để đo lường, đánh giá hiệu suất tiếp thị số
Buổi 4: SÁNG TẠO Ý TƯỞNG, THÔNG ĐIỆP & LẬP KẾ HOẠCH NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG
- Quy trình sáng tạo ý tưởng từ Issue - Insight - Idea - Implementation
- Demo case study
- Thực hành thực tế sáng tạo ý tưởng và thông điệp truyền thông
- Các công cụ hỗ trợ trong sáng tạo ý tưởng và thông điệp
- Hướng dẫn cách lập kế hoạch nội dung
Buổi 5: SẢN XUẤT NỘI DUNG TRUYỀN THÔNG
- Xây dựng chiến lược nội dung dựa trên Persona và hành vi của khách hàng
- Các loại hình nội dung truyền thông (video, bài viết, hình ảnh, podcast và nội dung âm thanh)
- Quy trình sản xuất nội dung
- Các công cụ và kỹ thuật sản xuất nội dung truyền thông
- Cách tối ưu hóa nội dung
- Thực hành - Hướng dẫn làm bài tập thực tế
Buổi 6: HƯỚNG DẪN XÂY DỰNG WEBSITE / LANDING PAGE & CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ
- Khái niệm, vai trò và lợi ích của Website và Landing page trong chiến lược tiếp thị trực tuyến
- Hướng dẫn cách xây dựng và tối ưu website hiệu quả (Cách chọn tên miền, host, thiết kế cấu trúc web, tạo nội dung hấp dẫn)
- Hướng dẫn cách xây dựng và tối ưu landing page hiệu quả
- Các chỉ số hiệu suất quan trọng của website và landing page (traffic, tỷ lệ chuyển đổi, tỷ lệ thoát trang...)
- Thiết lập mục tiêu đo lường cụ thể cho Website và Landing Page
- Hướng dẫn cách sử dụng các công cụ để theo dõi hoạt động trang web và Landing Page
- Phân tích báo cáo và số liệu thống kê để đánh giá hiệu suất & tối ưu tỉ lệ chuyển đổi CRO
- Cách thức làm Email Marketing & SMS Marketing bằng cách thu thập data phễu từ website
Buổi 7: SEO MARKETING
- SEO là gì?
- SEO là làm gì?
- Quy trình SEO nhanh, an toàn, bền vững
- Hướng dẫn thực hành lên bộ từ khoá bằng công cụ keywordtool.io
- Hướng dẫn lập kế hoạch SEO
Buổi 8: FACEBOOK MARKETING
- Tổng quan về Facebook và Lợi ích của Facebook đối với Marketing online
- Các bước triển khai một chiến dịch Facebook Marketing
- Cách tạo Facebook Profile, Fanpage, Group
- Giới thiệu các hình thức quảng cáo Facebook
- Các bước setup quảng cáo KPIs đo lường hiệu quả chiến dịch Facebook Marketing
Buổi 9: GOOGLE ADS
- Giới thiệu các hình thức quảng cáo Google Ads
- Nguyên tắc tối ưu hiệu quả quảng cáo KPIs đo lường hiệu quả của các hình thức quảng cáo
- Remarketing và GDN? Khi nào nên sử dụng
Buổi 10: VIDEO MARKETING
- Các xu hướng video marketing hiện nay
- Kỹ thuật livestream đa nền tảng
- Các hình thức quảng cáo Youtube Ads
- Tối ưu channel Youtube
Buổi 11: THỰC HÀNH LẬP KẾ HOẠCH MARKETING ONLINE
- Quy trình xây dựng kế hoạch Marketing Online
- Demo Case Study
- Hướng dẫn lập kế hoạch Media Plan và Action Plan theo mẫu
- Cách giám sát, vận hành kế hoạch đúng hướng, đúng tiến độ
- Lên lịch công việc, dự toán chi phí & nguồn lực triển khai
- Đánh giá và đo lường
Buổi 12: THUYẾT TRÌNH MARKETING PLAN
- Trình bày kế hoạch và thảo luận ý kiến
- Giảng viên nhận xét chấm điểm
- Tổng kết khóa học
- Q&A
Đội ngũ giảng viên
ĐĂNG KÝ SỚM NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
ĐĂNG KÝ NGAY
Học phí
HỌC PHÍ GỐC: 8,900.000 VND
ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM: 6,900,000 đ
ƯU ĐÃI KHÁC: Combo/ Nhóm/ Học viên cũ
Thông tin chuyển khoản
- Ngân hàng Quân đội – MB Bank
- Chủ tài khoản: Tran Son Lam
- Số tài khoản: 2228686011092
- Nội dung: DMP – Họ và Tên – SĐT
THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp và nhận thêm tư vấn khóa học tại văn phòng của Vinalink
VINALINK ACADEMY MIỀN NAM
Địa chỉ: 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@vinalink.vn
Hotline: 02839683838 – 0904717700
Lịch khai giảng các KHÓA học
17/02/2025
18 buổi
Tối 2-4-6
AIK7
17,000,000 đ14,500,000 đ
17/02/2025
8 buổi
Tối 2-4-6
TTK11
9,900,000 đ7,900,000 đ
17/02/2025
8 buổi
Tối 2-4-6
GGK91
6,900,000 đ5,900,000 đ
18/02/2025
9 buổi
Tối 3-5-7
FBK185
7,400,000 đ6,400,000 đ
17/02/2025
10 buổi
Tối 2-4-6
SEOK195
6,900,000 đ5,900,000 đ
19/02/2025
12 buổi
Tối 2-4-6
3CK120
8,900,000 đ6,900,000 đ
18/02/2025
12 buổi
Tối 3-5-7
DMPK153
8,900,000 đ6,900,000 đ
27/12/2024
6 buổi
Chiều 2-4-6
LTK01
9,000,000 đ7,500,000 đ
07/01/2025
6 buổi
Tối 3-5-7
LTK03
9,000,000 đ7,500,000 đ
Tạm đóng
6 buổi
Tối 2-4-6
SLK17
6,900,000 đ5,900,000 đ