Khóa học quảng cáo GOOGLE ADS
Trở thành chuyên gia chiến lược về quảng cáo tiếp thị Google Ads trong 8 buổi
Hiểu rõ cách hoạt động của Google Ads và tầm quan trọng của việc sử dụng nó trong chiến dịch tiếp thị trực tuyến.
Xây dựng và quản lý chiến dịch quảng cáo hiệu quả trên Google để tối ưu hóa sự hiển thị và chuyển đổi.
Sử dụng dữ liệu và thông tin phân tích để điều chỉnh chiến dịch và đạt được mục tiêu kinh doanh.
THÔNG TIN KHÓA HỌC
Mã khóa học: GGK91
Ngày khai giảng: 17/02/2025
Lịch học: 18h00 – 21h00, Thứ 2-4-6 hàng tuần
Thời lượng: 8 buổi, bế giảng dự kiến vào 05/03/2025
Học phí: 6,900,000đ – 5,900,000đ
Khóa học này dành cho ai?
Đừng hỏi cho ai, hãy hỏi xem khóa học này giúp bạn trở thành ai.

Muốn chạy quảng cáo nhưng chưa biết gì về Google Ads

Đã chạy Google Ads nhưng chưa tối ưu
Những kỹ năng bạn sẽ đạt được
Sau khi tham gia đầy đủ khóa học GOOGLE ADS
Tối ưu hóa chi phí quảng cáo
Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch nhanh chóng
Phân biệt và lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp
Cập nhật kịp thời chính sách và loại hình quảng cáo mới
Tự chạy quảng cáo hiệu quả
chạy google ads và tối ưu ngay trong lớp học
Học viên sẽ được hướng dẫn và thực hành để lên chiến dịch quảng cáo Google và tối ưu ngay trong lớp học, áp dụng kiến thức vào thực tế và thấy kết quả ngay lập tức. Đảm bảo sau khóa học, bạn có thể tự thực hiện hiệu quả chiến lược tiếp thị Google Ads của mình.
Nội dung khóa học
Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
- Google Ads là gì và vai trò của Google Ads trong truyền thông
- Các loại hình quảng cáo trong Google Ads
- Hệ sinh thái hỗ trợ của Google
- Tầm quan trọng của dữ liệu máy học (Data AI Learning)
- Phân loại tài khoản trong Google Ads
- Các thuật ngữ chuyên môn cơ bản
- Quy trình triển khai Google Ads
- Tìm hiểu về từ khóa và phân nhóm từ khóa/hành vi
- Mẫu quảng cáo Google Tìm Kiếm
- Tối ưu trang đích – tăng tỷ lệ chuyển đổi
Buổi 2: LẬP KẾ HOẠCH QUẢNG CÁO GOOGLE ADS & HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH
- Tạo tài khoản Quản Lý Google Ads (Level MCC)
- Tạo tài khoản Quảng Cáo Google Ads trong MCC
- Làm quen với giao diện Google Ads
- Thiết lập Google Ads Tag (Remarketing)
- Thiết lập đo lường chuyển đổi (Conversion)
- Xác định mục tiêu cụ thể, phân tích từ khóa (hành vi)
- Thực hành phân loại từ khóa
Buổi 3: TẠO CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO TÌM KIẾM (GOOGLE SEARCH ADS)
- Các bước tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm
- Dự toán chi phí danh sách từ khóa
- Thực hành tạo chiến dịch quảng cáo tìm kiếm
- Hướng dẫn kết nối Google Adwords và Google Doanh Nghiệp
- Hướng dẫn sử dụng bộ tiện ích mở rộng
Buổi 4: MẠNG HIỂN THỊ & TIẾP THỊ LẠI
- Tìm hiểu về mạng hiển thị
- Mô hình hoạt động của mạng hiển thị
- Các hình thức quảng cáo của mạng hiển thị
- Tiếp thị lại là gì
- Cách thức hoạt động tiếp thị lại
- Hướng dẫn cài đặt - triển khai - tối ưu hóa hoạt động tiếp thị lại
Buổi 5: TẠO KÊNH YOUTUBE & QUẢNG CÁO YOUTUBE
- Hướng dẫn tạo kênh Youtube
- Kết nối kênh Youtube với Google Ads
- Setup chiến dịch quảng cáo Youtube
Buổi 6: QUẢNG CÁO MUA SẮM (GOOGLE SHOPPING ADS)
- Tạo tài khoản Google Merchants Center và kết nối Google Ads
- Google Tag Manager (GTM)
- Tạo quảng cáo mua sắm (Shopping Ads)
Buổi 7: TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO GOOGLE ADS
- Đo lường và tối ưu hoạt động quảng cáo tìm kiếm
- Đo lường và tối ưu hoạt động quảng cáo GDN
- Đo lường và tối ưu hoạt động quảng cáo Youtube
- Hướng dẫn sử dụng công cụ Google Ads Editor
Buổi 8: HỆ THỐNG ĐO LƯỜNG & TỔNG KẾT KẾT QUẢ TỰ CHẠY GOOGLE ADS
- Google Tag Manager
- Google Analytics
- Hệ thống chống click ảo
- Tổng kết khóa học
- Phát chứng nhận tốt nghiệp
thông tin giảng viên khoá học
Trần Quốc Minh
Thông tin giảng viên:
– Hiện đang là Giám đốc đại diện Miền Nam tại Vinalink
– Chuyên gia về Google Ads, từng chạy các dự án lớn cho các tập đoàn lớn tại Việt Nam.
– Ngoài ra, ông cũng là Trainer của dự án IDEAS – Nâng cao kỹ năng Digital và TMĐT cho phụ nữ Châu Á, đại diện phái đoàn VN tham gia tại dự án do Hàn Quốc tổ chức.
Lợi thế của ông là:
– Là một chuyên gia về Google Ads. Anh nghiên cứu về Digital marketing, Google Ads từ 2008 và giảng dạy từ 2010, tư vấn về Google Ads cho doanh nghiệp, về cách xây dựng chiến dịch, đấu giá keywords, phân tích báo cáo, đo lường hiệu quả…
– Ông có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nắm giữ những vị trí quan trọng trong các công ty agency lớn: Saatchi Saatchi, Fifth iMedia,…
– Ông làm việc với nhiều đối tác lớn trong ngành như: GroupM, Golden Digital, Starcom, Optimedia,…
– Ông có kinh nghiệm quản lý, phân tích, lên kế hoạch & triển khai nhiều chiến dịch, dự án về Digital marketing, trong và ngoài nước cho các khách hàng lớn như: Samsung, Nestle, Weston Union, VIB Bank, Yamaha Nozza, BIDV Bank, CMC internet Provider Service, Coca-cola, Holcim, Johnson & Johnson,…
– Ông tạo ra nhiều nội dung quảng cáo thành công trong Google Adwords, Facebook Ads cho các nhãn hàng lớn: Samsung, Nestle, Cathay Pacific, Đại Việt Hương (Ramus shampoo brand), Friesland Campina (Friso milk brand), Language Link (Education), Tân Hiệp Phát (Number 1 – Soft drink),…
– Ông cũng được mời làm diễn giả của nhiều buổi workshop với các chủ đề về Digital Marketing, Google Ads.
Hồ sơ mạng xã hội:
Facebook: https://www.facebook.com/minhit
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/minhit/
Hãy khám phá thêm về kinh nghiệm và những đóng góp của ông trong lĩnh vực Digital qua các kênh mạng xã hội và website cá nhân!

Đội ngũ giảng viên
Lịch khai giảng các KHÓA học
17/02/2025
18 buổi
Tối 2-4-6
AIK7
17,000,000 đ14,500,000 đ
17/02/2025
8 buổi
Tối 2-4-6
TTK11
9,900,000 đ7,900,000 đ
17/02/2025
8 buổi
Tối 2-4-6
GGK91
6,900,000 đ5,900,000 đ
18/02/2025
9 buổi
Tối 3-5-7
FBK185
7,400,000 đ6,400,000 đ
17/02/2025
10 buổi
Tối 2-4-6
SEOK195
6,900,000 đ5,900,000 đ
19/02/2025
12 buổi
Tối 2-4-6
3CK120
8,900,000 đ6,900,000 đ
18/02/2025
12 buổi
Tối 3-5-7
DMPK153
8,900,000 đ6,900,000 đ
27/12/2024
6 buổi
Chiều 2-4-6
LTK01
9,000,000 đ7,500,000 đ
07/01/2025
6 buổi
Tối 3-5-7
LTK03
9,000,000 đ7,500,000 đ
Tạm đóng
6 buổi
Tối 2-4-6
SLK17
6,900,000 đ5,900,000 đ
Phản hồi của học viên
ĐĂNG KÝ SỚM NHẬN NHIỀU ƯU ĐÃI
ĐĂNG KÝ NGAY
Học phí
HỌC PHÍ GỐC: 6,900.000 VND
ƯU ĐÃI ĐĂNG KÝ SỚM: 5,900,000 đ
ƯU ĐÃI KHÁC: Combo/ Nhóm/ Học viên cũ
Thông tin chuyển khoản
- Ngân hàng Quân đội – MB Bank
- Chủ tài khoản: Tran Son Lam
- Số tài khoản: 2228686011092
- Nội dung: GG – Họ và Tên – SĐT
THANH TOÁN TRỰC TIẾP
Quý khách hàng có thể thanh toán trực tiếp và nhận thêm tư vấn khóa học tại văn phòng của Vinalink
VINALINK ACADEMY MIỀN NAM
Địa chỉ: 224 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Email: info@vinalink.vn
Hotline: 02839683838 – 0904717700