Thông tin giảng viên:
– Hiện là Giám đốc sáng tạo của IdeaGuru, ông khởi đầu sự nghiệp với vị trí Copywriter và đã có 7 năm kinh nghiệm làm việc tại Leo Burnett. Trong quá trình đó, ông nhận ra rằng bên cạnh việc tạo ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo, phẩm chất quan trọng nhất để theo đuổi công việc này chính là sự tận tụy, nhiệt huyết và chính trực.
– Với sự tinh tế và kinh nghiệm, ông Tòng đã dẫn dắt nhiều thương hiệu lớn như: Tiger Beer, Tide, Rejoice, Double Mint, M&M, Dutch Lady, Yomost, Thái Long-Kabin, SYM Shark, LG Mobile, Thế Giới Di Động, Toyota,…Ngoài việc quản lý các chiến dịch sáng tạo, ông còn tham gia vào chương trình đào tạo chuyên sâu về Copywriting mang tên “Giúp Người Thất Nghiệp,” nơi ông trở thành nguồn cảm hứng cho những bạn trẻ mới bước chân vào ngành quảng cáo.
– Bên cạnh đó, ông còn là một Chuyên gia Thần số học và Biên tập viên Huyền học, mang lại những góc nhìn sâu sắc và đa chiều trong công việc lẫn cuộc sống.
Thành tựu của ông:
Ông là diễn giả tham gia rất nhiều Talkshow và Seminar về Marketing như:
– Digital Marketing: Ngộ Nhận và Thảm Họa
– FIX TO FIT – Hòa hợp tạo hoàn hảo
– Tham khảo thêm một số bài báo phỏng vấn của ông: “Copywriter – Thỏa sức sáng tạo”, “Công việc của một Copywriter”.
Hồ sơ mạng xã hội:
Facebook: https://www.facebook.com/tongnguyenideaguru
Hãy khám phá thêm về kinh nghiệm và những đóng góp của ông trong lĩnh vực Digital qua các kênh mạng xã hội và website cá nhân!
Bài viết này hữu ích như thế nào?
Nhấp vào một ngôi sao để đánh giá!
Average rating 0 / 5. Số lượt bình chọn: 0
Chưa có lượt bình chọn nào! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.